1421114English for Marketing and Advertising
ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาดและการโฆษณา
คณะคณะศิลปศาสตร์
โปรแกรมวิชา-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:1421100:59 หรือ
1421103:59









คำอธิบายรายวิชา
ภาษาอังกฤษในด้านการตลาดและการโฆษณา งานและความรับผิดชอบ อัตลักษณ์องค์กร การสร้างตราสินค้า การหาลูกค้า การวิจัยตลาด ข้อมูลของลูกค้า กลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การสร้างงานโฆษณา ช่องทางการโฆษณา เครื่องมือการตลาด ช่องทางการตลาด การประชาสัมพันธ์ ช่องทางการประชาสัมพันธ์


Course Description
English in marketing and advertising, jobs and responsibilities, corporate identity, branding; finding the customer, market research, customer profiles; marketing strategies, marketing plans; creating ads, advertising channels; marketing tools, distribution channels; public relations, public relations channels